1. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ĐÚNG NƠI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM
Bạn không thể biết chính xác thời điểm nhu cầu khởi phát để gửi đi thông tin về sản phẩm, ưu đãi phù hợp. Nhưng với marketing automation, mọi thứ hoàn toàn có thể. Bất kỳ khi nào khách hàng quan tâm đến sản phẩm đều nhận được lời nhắn, email tự động để đi theo đúng kịch bản mua hàng lý tưởng
2. TỰ ĐỘNG TẠO CHIẾN DỊCH MARKETING TỰ ĐỘNG ĐA KÊNH
- Theo dõi hiệu quả với bảng biểu trực quan, thống kê cụ thể từng mốc thời gian tùy chỉnh
- Quản lý thông tin khách hàng theo các trường, tag để dễ dàng chọn lọc khách hàng phù hợp
- Tạo kịch bản gửi tin nhắn, email, Zalo ZNS, Cuộc gọi tới khách hàng tiềm năng theo điều kiện thiết lập sẵn. Trong đó có các trường thông tin cá nhân hóa cho từng khách hàng (tên, số điện thoại, email,...)
- Gửi đi tin nhắn, email hàng loạt theo điều kiện thiết lập tùy chỉnh để duy trì tương tác
- Gửi tin nhắn/ email hàng loạt theo segment và tag, chọn lọc người nhận từ danh sách khách hàng
- Tạo kịch bản tương tác tự động với khách hàng tiềm năng ngay khi họ có nhu cầu
- Kết nối 23+ nền tảng giao tiếp, kênh bán hàng để đấu nối dữ liệu khách hàng phục vụ các giai đoạn marketing và remarketing khác nhau