Automation

Thiết kế và triển khai các quy trình marketing để theo dõi và tích hợp hiệu quả.

Cài đặt ứng dụng

Hướng dẫn sử dụng

Automation - Tự động hoá tiếp thị đa kênh

Là #1 nền tảng tiên phong về Marketing Automation. Tích hợp đa kênh giao tiếp và lưu trữ dữ liệu, nhanh chóng đồng bộ dữ liệu và thuận tiện để quản lý thông tin khách hàng
1. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ĐÚNG NƠI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM
Bạn không thể biết chính xác thời điểm nhu cầu khởi phát để gửi đi thông tin về sản phẩm, ưu đãi phù hợp. Nhưng với marketing automation, mọi thứ hoàn toàn có thể. Bất kỳ khi nào khách hàng quan tâm đến sản phẩm đều nhận được lời nhắn, email tự động để đi theo đúng kịch bản mua hàng lý tưởng

2. TỰ ĐỘNG TẠO CHIẾN DỊCH MARKETING TỰ ĐỘNG ĐA KÊNH
- Theo dõi hiệu quả với bảng biểu trực quan, thống kê cụ thể từng mốc thời gian tùy chỉnh
- Quản lý thông tin khách hàng theo các trường, tag để dễ dàng chọn lọc khách hàng phù hợp
- Tạo kịch bản gửi tin nhắn, email, Zalo ZNS, Cuộc gọi tới khách hàng tiềm năng theo điều kiện thiết lập sẵn. Trong đó có các trường thông tin cá nhân hóa cho từng khách hàng (tên, số điện thoại, email,...)
- Gửi đi tin nhắn, email hàng loạt theo điều kiện thiết lập tùy chỉnh để duy trì tương tác
- Gửi tin nhắn/ email hàng loạt theo segment và tag, chọn lọc người nhận từ danh sách khách hàng
- Tạo kịch bản tương tác tự động với khách hàng tiềm năng ngay khi họ có nhu cầu
- Kết nối 23+ nền tảng giao tiếp, kênh bán hàng để đấu nối dữ liệu khách hàng phục vụ các giai đoạn marketing và remarketing khác nhau
  • Nền tảng ổn định xuyên suốt 24/24
  • Tốc độ truy cập chỉ dưới 1 giây với 300+ datacenter
  • Livechat chuyên nghiệp 7 ngày/ tuần
  • Kết nối 20+ kênh đối tác quốc tế và tại Việt Nam
  • Nhanh chóng đồng bộ dữ liệu
  • Thuận tiện để quản lý thông tin khách hàng
  • Liên tục lắng nghe nhu cầu tích hợp mới
  • Tương tác với khách hàng ở nhiều điểm chạm
  • Nuôi dưỡng và kết nối với khách hàng lâu dài